วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

3 สเต็ปอ้วนช่วงล่างกับการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนให้เหมาะสม




เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาช่วงล่างและกำลังมองหาเสื้อผ้าคนอ้วนที่เหมาะสมกับตัวเองเรามีเทคนิคดีๆมาบอกกันค่ะ

1.สาวสะโพกใหญ่ไม่ควรสวมเสื้อเอวลอย ควรสวมเสื้อหรือกางเกงที่ตัดเย็บจากผ้านิ่มๆ พลิ้วทิ้งทั้งตัว สีเข้มๆ มืดๆ ไม่ควรสวมกางเกงหรือกระโปรงที่คับเกินไป เพราะจะทำให้เน้นถึงความใหญ่ของสะโพกถ้าจะสวมกระโปรงเข้ารูป ให้เลือกที่มีความยาวคลุมเข่า และควรเลือกเสื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Lycra จะทำให้กระชับสะโพกมากขึ้น

2.สาวบั้นท้ายใหญ่สวมกางเกงที่มีขาใหญ่ แบบที่ไม่มีกระเป๋าหลังหรือ ลวดลายตรงบริเวณ สะโพกสวมกระโปรงทรงตรงแบบเรียบ หรือกระโปรงทรงเอ จะทำให้ใส่สบาย ๆไม่กระชับเกินไปซึ่งทำให้มองเห็นส่วนเกินได้ ให้จับคู่เสื้อ หรือแจ็คเก็ตชายสั้นกับกระโปรงยาว และเสื้อหรือแจ็คเก็ตชายยาวกับกระโปรงสั้น ใส่เสื้อหรือสูทที่พอดีตัว ให้ความยาวของเสื้อคลุมปิดบั้นท้ายไว้เบี่ยง เบนความสนใจของคนที่มองคุณให้ไปอยู่ตรงส่วนบนของร่างกายโดยการสวมใส่เสื้อ ที่มีสีสรรลวดลาย ฉูดฉาดเข้าไว้ หาเครื่องประดับต่างๆ มาห้อยที่คอหรือตกแต่งคอเสื้อก็ได้การสวมใส่เสื้อผ้าสีเข้มจะทำให้รูปร่างของคุณดูผอมลงได้ เช่น สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาลเข้ม เป็นต้น

3.สาวต้นขาใหญ่ เลือกกางเกงขากว้างๆ หรือทรงกระบอกจะทำให้ต้นขาของคุณดูยาวและเรียว ควรหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงที่ฟิตพอดีตัว ประเภทขากระดิ่งขาม้ามาเป็นกางเกงสีเข้มเข้าทรงกับเอวหรือคับจนเกินไปหรือกางเกงผ้ายืด เพราะจะเน้นให้เห็นต้น ขาที่ใหญ่ของเราได้ ถ้าจะใส่กางเกงให้แนบขาโดยใช้ผ้าหนาคุณภาพดี หน่อยจะช่วยได้มาก กางเกงยีนก็ใช้ได้ดี แต่ค่อนข้างลำลองเกินไป หลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงและกางเกงขาสั้น ควรสวมกระโปรงย้วยหรือกระโปรงจีบรอบตัว ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้านิ่มๆ พลิ้วๆ เวลาเดินพีทแยกออกโดยไม่รู้ว่าพีทแยกออกเพราะต้นขาใหญ่หรือพีท อย่าใส่กระโปรงทรงตรงที่ชายสอบแค่เข่า สวมเสื้อ หรือแจ็คเก็ตที่ชายเสื้อคลุมมาถึงสะโพก กางเกงหรือกระโปรงที่สวมอย่าให้มีสีสันฉูดฉาดนัก การสวมใส่เสื้อผ้าสีเข้มจะทำให้คุณดูผอมลงได้ เช่น สีดำสีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาลเข้ม เป็นต้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น