วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

6 เคล็ดลับดีๆ ที่ทำให้สาวอ้วนใส่เสื้อผ้าคนอ้วนได้มั่นใจขึ้น



สาวอวบ สาวอ้วน ไม่ต้องกังวลเรื่องการแต่งตัวแล้วค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคการแต่งตัวเสื้อผ้าคนอ้วนให้ดูเหมาะสม บุคลิกดีขึ้นได้มาฝากค่ะ วันนี้คุณสาวๆ ไซส์บิ๊กจะหมดปัญหาไปเลยเพราะเรามีวิธีการแนะนำการใส่เสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์พิเศษมาฝากกันค่ะ พร้อมทั้งตบท้ายด้วยแฟชั่นเก๋ๆ น่ารักๆ ที่คุณสาวๆ สามารถนำไปประยุกต์มาแต่งได้ให้สวยเจิดไม่ต้องอายสาวๆ หุ่นดีๆ กันเลยละคะ

1. คนอ้วนลำคอมักจะสั้น วิธีที่จะทำให้ลำคอดูยาวขึ้นนั้น ควรเลือกใส่เสื้อผ้าคนอ้วนที่ เป็นคอเชิ้ตหรือคอวี เพราะการเลือกใส่คอเชิ้ตหรือคอวีนั้นจะเป็นการช่วยให้ดูว่าเพิ่มความยาวของ ใบหน้าและลำคอได้ และที่สำคัญคนอ้วนควรที่จะหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าคนอ้วนที่เป็นคอปิดหรือคอสูง เพราะมันจะทำให้ดูว่าคอสั้น และดูแล้วใบหน้าใหญ่ขึ้น

2. สาวๆเจ้าเนื้อควรที่จะหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าคนอ้วนลายขวางหรือลายดอกใหญ่ๆ เด็ดขาด! เพราะนั่นจะทำให้ดูกว้างหรือดูอ้วนขึ้นไปอีกเยอะ ควรเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนที่เป็นลายยาวตั้งจะดีกว่า เพราะจะช่วยอำพรางสายตา ทำให้ดูผอมเพรียวไปกับลายเส้นที่ดูแล้วเพรียวยาว

3. สาวๆเจ้าเนื้อควรที่จะหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าคนอ้วนที่ไซส์ใหญ่มากเกินตัว ใส่แล้วหลวมเกินไป เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนมากกว่าเดิมอีกเป็นสองเท่า

4. สาวๆเจ้าเนื้อควรที่จะเลือกผ้าที่ใส่สบายๆ ไม่หลวม แต่ก็ไม่ใช่ว่าคับแน่นแนบตัวมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เห็นส่วนเกิน

5. การเลือกกางเกงที่เหมาะสมกับคนอ้วน คือ กางเกงขาม้า เพราะจะทำให้รูปร่างผอมเพรียวขึ้น

6. ห้ามเอาเสื้อใส่ในกางเกง หรือกระโปรง เพราะจะทำให้เห็นส่วนเกินมากยิ่งขึ้น


สาวๆลองนำเทคนิคที่เราแนะนำไปใช้กันดูนะค่ะ รับรองว่าคุณจะสวยไม่แพ้ใครอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น