วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

2. สไตล์เสื้อผ้าคนอ้วน ซัมเมอร์นี้ต้องจัด ลายขวาง!!



ด้วยสภาพอากาศที่ดูเหมือนจะร้อนเอา ร้อนเอา แฟชั่นเสื้อผ้าคนอ้วนฤดูร้อนก็ปรากฏโฉมออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ที่โดดเด่นและชัดเจนที่สุดในช่วงฤดูร้อน Spring/Summer 2013 นี้เห็นจะเป็น "ลายขวาง" (Stripe) เส้นหนา เส้นบาง ในเฉดสีคลาสสิกอย่าง ขาว-ดำ และหลากหลายสีสัน สารพัดรูปแบบ เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังระดับโลกต่างพากันเข็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าลายขวางออกมาประชันกันบนรันเวย์แบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียวเพื่อไม่ให้สาวๆ ตกเทรนด์

1. อีกหนึ่งตัวอย่างเทรนด์การใส่เสื้อผ้าลายขวางสำหรับปีนี้นิยมลายขวางที่มีเส้นสายโดดเด่นชัดเจน และแมทช์ชิ่งแบบเข้าชุดลายเดียวกันทั้งเสื้อและกางเกงหรือกระโปรง การใส่ลายขวางชนกับลายขวางนั้นใช่เรื่องผิด อยากมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไหน ถ้ามั่นใจในสไตล์แล้วก็ทำไปเถอะ

2. เทรนด์ลายขวาง (Stripe) ขาประจำช่วงซัมเมอร์ วนกลับมาฮิตอีกรอบแบบนี้ คาดว่าคงถูกใจสาวๆ ที่อยากจะหยิบเอาของเก่าที่มีอยู่ออกมาใส่ ไม่ว่าจะเป็นสีคลาสสิกขาวดำเรียบง่าย ไม่ต้องแต่งเติมสีสันใดๆ หรือลายขวางสีสันสดใสที่กำลังอินเทรนด์อย่างสีส้ม แดง

ใครที่กำลังมีแพลนจะไปทะเล ในช่วงเวลาที่ร้อนตับแลบเสียขนาดนี้!! อย่าลืมจัดเสื้อผ้าลายขวางใส่กระเป๋าไว้ด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าอินสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น